เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

สาระความรู้

เครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100

เครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100

เครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100

สวัสดีพี่น้องเกษตรกรทุกท่านครับ วันนี้ผมมีอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ล่าสุดสำหรับแทรกเตอร์มาแนะนำชาวไร่มันสำปะหลังมืออาชีพนั่นคือ เครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100 สำหรับใช้กับแทรกเตอร์รุ่น L4018SP หรือ L5018SP ครับ

 

มาดูที่จุดเด่นหลักของสินค้ากันเลยครับ

ตัดต้นมันสำปะหลังได้เรียบและสม่ำเสมอ
ด้วยชุดใบมีดตัดต้นมันสำปะหลังจำนวน 2 ชุด ซึ่งมีใบมีดตัดจำนวน 6 ใบ มีความเร็วรอบในการตัด 630-800 รอบต่อนาที และความสูงชุดใบมีดล่างเหมาะสมกับความสูงใต้ท้องแทรกเตอร์ ทำให้ตัดต้นมันสำปะหลังได้เรียบสม่ำเสมอ

 

ทำงานได้ไว ลดการใช้แรงงาน
ลดต้นทุนในการจ้างแรงงาน โดยอุปกรณ์สามารถควบคุมการใช้งานได้ด้วยตนเองหรือใช้แรงงานเพียง 1 คน ทำงานได้ไวขึ้น เฉลี่ย 12-18 ไร่/วัน หรือ เทียบเท่าแรงงานคนตัดถึง 5 คน

รองรับการปลูกที่หลากหลาย

ออกแบบให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้ทั้งในพื้นที่ที่ปลูกมันสำปะหลังแบบยกร่องและแบบไม่ยกร่อง สามารถปรับระดับชุดใบมีดตัดขึ้น-ลงได้ 4 ระดับ หรือ 150 มิลลิเมตร ช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งานและลดความเสียหายต่อผลผลิต

เพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน
ออกแบบให้มีชุดการ์ดรอบตัวเครื่อง เพื่อช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากการกระเด็นของลำต้นมันสำปะหลังแก่ผู้ขับขี่และคนที่ทำงาน

 

ถอดและประกอบอุปกรณ์ได้ง่าย
ออกแบบมาสำหรับแทรกเตอร์คูโบต้าโดยเฉพาะ สามารถติดตั้งกับชุดโครงใบมีดดันดินหน้า (Front dozer) ได้อย่างสมบูรณ์ และถอดประกอบชุดอุปกรณ์ได้ง่าย สะดวกสบาย

 

และนี่ก็เป็นจุดเด่นสินค้าใหม่ของคูโบต้าครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้เลยครับ เรามีทั้งส่วนลดพิเศษ และโปรแกรมสินเชื่อในช่วงเปิดตัวสินค้าใหม่ให้ด้วยครับ สุดท้ายผมขอฝากเครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ครับ