Thailand
- สินค้า
กลุ่มสินค้าคูโบต้า
แทรกเตอร์ ที่สุดสำหรับงานทางการเกษตร
เครื่องจักรกลการเกษตร
เครื่องจักรกลก่อสร้าง
สินค้านวัตกรรมการเกษตร
- โปรโมชัน
แทรกเตอร์ ที่สุดสำหรับงานทางการเกษตร
แทรกเตอร์
135 แรงม้า รอบจัด แรงที่สุดในแทรกเตอร์คูโบต้า
แทรกเตอร์รุ่นเอ็ม ตอบโจทย์งานหนัก สมบุกสมบันในไร่ ที่นอกจากความแรงทรงพลังของเครื่องยนต์แล้ว
ยังคงความคล่องตัวในการใช้งานด้วยระบบเกียร์ที่ออกแบบมาสำหรับแทรกเตอร์คูโบต้าโดยเฉพาะ
เทคโนโลยีล่าสุดของแทรกเตอร์คูโบต้าที่ใช้คอมพิวเตอร์ ECU มากถึง 4 ตัว เพื่อสั่งการควบคุมระบบต่างๆ ได้แก่ ระบบไฮดรอลิก ระบบเกียร์ ระบบเครื่องยนต์ ระบบบังคับเลี้ยว และแผงหน้าปัดดิจิทัลส่งผลให้แทรกเตอร์ทำงานได้อย่างเที่ยงตรง แม่นยำ ได้งานที่มีคุณภาพสูง
เปลี่ยนเกียร์ง่ายเพียงกดปุ่ม แม่นยำรวดเร็ว ด้วยเกียร์ทั้งหมด 16 เกียร์เดินหน้า-ถอยหลัง สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ ทั้งจากคันควบคุม หรือปุ่มควบคุมบริเวณที่พักแขน
สามารถเปลี่ยนเกียร์เดินหน้า-ถอยหลัง ได้โดยไม่ต้องหยุดรถ และไม่ต้องเหยียบคลัตช์ และยังมีระบบป้องกันล้อไถล
ช่วยให้ผู้ขับมีสมาธิกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยระบบเกียร์ที่เปลี่ยนขึ้น-ลงอัตโนมัติ ตามสภาพพื้นที่ทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป
ผู้ขับสามารถตั้งรอบเครื่องยนต์สูงสุดได้ตามความต้องการ โดยระบบจะทำการควบคุมรอบเครื่องสูงสุดไม่ให้เกินกว่าที่ได้ตั้งค่าไว้ ทำให้สามารถทำงานได้สม่ำเสมอ และทำงานร่วมกับคันเร่งเท้า หรือคันเร่งมือได้
เป็นระบบที่ทำให้รอบเครื่องยนต์ของแทรกเตอร์ไม่ตก เมื่อเจอภาระงานเพิ่มขึ้น เหมาะกับงานหนักที่ต้องใข้กำลังเครื่องยนต์มาก หรืองานที่ต้องใช้ควบคู่กับเพลาพีทีโอ (PTO) ช่วยทำให้รอบเครื่องคงที่
สามารถตั้งความจำรอบเครื่องยนต์ได้สองค่าที่รอบเครื่องยนต์ A และ B สำหรับเรียกใช้ได้รวดเร็ว ฉับไว ทันท่วงทีต่อการใข้งาน
ช่วยรักษาแนวขนาน และมุมในการทำงานของอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยอัตโนมัติ ได้งานไถที่เรียบสวย สม่ำเสมอ
ผู้ขับสามารถยกอุปกรณ์ต่อพ่วงขึ้นได้ด้วยการกดปุ่ม โดยไม่ต้องขยับคันควบคุมตำแหน่งอุปกรณ์ต่อพ่วง ทำให้ผู้ขับไม่ต้องตั้งตำแหน่งความลึกอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่เมื่อวางอุปกรณ์ต่อพ่วงลง
เมื่อเปิดระบบเลี้ยววงแคบ ล้อหน้าด้านนอกของแทรกเตอร์จะหมุนเร็วกว่าล้อด้านในสองเท่า แทรกเตอร์จึงสามารถเลี้ยวกลับหัวงานได้แคบ และรวดเร็วยิ่งขึ้น
ระบบล็อกกันฟรี 4 ล้อ สะดวกเพียงแค่กดปุ่มสวิตช์สำหรับล้อหน้า และแป้นเหยียบสำหรับล้อหลัง ลดปัญหาการติดหล่มขณะทำงาน พร้อมแสดงผลคำสั่งการใช้งานล็อกกันฟรีที่หน้าจอมอนิเตอร์
ด้วยการออกแบบให้เพลากลางแทรกอยู่ระหว่างอ่างน้ำมันเครื่อง ทำให้ใต้ท้องแทรกเตอร์เรียบ และสูงถึง 46.5 เซนติเมตรช่วยให้แทรกเตอร์ ข้ามสิ่งกีดขวางได้อย่างสะดวก คล่องตัว
สามารถยกอุปกรณ์ต่อพ่วงได้หนักถึง 5,000กก.* ติดตั้งพร้อมวาล์วเสริมมาตรฐาน2 ชุด สำหรับใช้ติดตั้งร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ที่ต้องใช้ระบบไฮดรอลิก โดยวาล์วเสริมสามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 4 ชุด ทำให้ทำงานได้หลากหลายตามความต้องการ
เกียร์พีทีโอเลือกปรับความเร็วได้ 2 ระดับที่ 540 และ 1,000 รอบต่อนาที สามารถเปิด-ปิดการทำงานของเกียร์พีทีโอได้อิสระ โดยไม่ต้องหยุดรถ เพียงการหมุนปุ่มสวิตช์พีทีโอเท่านั้น
ยกชุดพ่วงอุปกรณ์ 3 จุด ขึ้น-ลง ได้จากภายนอกห้องโดยสาร ด้วยสวิตช์ที่บริเวณบังโคลนด้านหลังของแทรกเตอร์ ทำให้ผู้ขับติดตั้ง หรือถอดอุปกรณ์ต่อพ่วงได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องขึ้น หรือลงจากแทรกเตอร์บ่อย ๆ
ดุมล้อหน้าแบบเฟืองเฉียงส่งถ่ายกำลังได้ดี สามารถรับแรงบิดได้สูง และเป็นดุมล้อระบบปิด ทำให้ลดปัญหาสิ่งต่าง ๆ จากภายนอกเข้าไปในระบบดุมล้อ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น
แรงด้วยเครื่องยนต์รุ่น V6108-TI-CRS 135 แรงม้า รอบจัด แรงที่สุดในแทรกเตอร์คูโบต้า พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์ตและอินเตอร์คูลเลอร์ ทำให้เผาไหม้เชื้อเพลิงดียิ่งขึ้น ให้พลังเต็มประสิทธิภาพ ลดควันดำและมลภาวะ
ประหยัดน้ำมันกับเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรลไดเร็คอินเจ็คชั่น ที่ใช้คอมพิวเตอร์ ECU ในการควบคุมแรงดัน จำนวนครั้งเวลา และปริมาณการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำในทุกๆความเร็วรอบเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน
นุ่มสบาย สั่นสะเทือนน้อย สามารถหมุนซ้าย-ขวา รวมทั้งปรับความนุ่มได้ เพื่อความสบายแก่ผู้ขับขี่ในขณะทำงาน
สามารถควบคุมตำแหน่งอุปกรณ์ต่อพ่วง หรือเปลี่ยนเกียร์ได้ดังใจ เพิ่มความสะดวกให้ผู้ขับขี่ขณะทำงาน
สามารถควบคุมตำแหน่งอุปกรณ์ต่อพ่วงหรือเปลี่ยนเกียร์ได้ดังใจ เพิ่มความสะดวกให้ผู้ขับขี่ขณะทำงาน
ผู้ขับขี่สามารถยืนยันข้อมูลสำคัญ เช่น ความเร็วในการเดินทาง หรือความเร็วรอบเกียร์พีทีโอได้ทั้งจากด้านหน้า(Meter Panel) และด้านข้าง (Side Console) จึงดูได้ง่าย แม้ต้องทำงานที่ต้องคอยควบคุมอุปกรณ์อยู่ด้านหลัง
ปรับความเร็วได้ละเอียด แม่นยำ อย่างง่ายดาย โดยการสัมผัสเพียงเบาๆ
ทำงานสบายทุกฤดูกาล ด้วยระบบปรับอากาศที่มีทั้งแอร์ และฮีตเตอร์ สามารถใช้แรงดันอากาศจากภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่นไม่ให้เข้ามาภายในห้องโดยสารได้
ติดตั้งพร้อมเครื่องเล่นซีดี MP3 เหนือระดับแห่งสุนทรียภาพในการขับขี่
ฝากระโปรงเป็นแบบชิ้นเดียวพร้อมโชคอัพ เปิดง่าย ปิดได้เร็ว ทำให้บำรุงรักษาได้สะดวก ง่าย ต่อการใช้งาน อีกทั้งตะแกรง ฝากระโปรงด้านนอกมีความละเอียดสูง ลดปัญหาละอองเกสรดอกหญ้า และเศษฝุ่นหยาบเข้าไปด้านในส่วนเครื่อง
แผงคอนเดนเซอร์ดึงออกมาทำความสะอาดได้ แผงวงจรไฟฟ้า และไฮดรอลิกถูกจัดวางในตำแหน่งใต้เบาะนั่ง ทำให้ง่ายต่อการเข้าไปตรวจเช็ค และบำรุงรักษา
| ข้อมูลจำเพาะเครื่องยนต์ | ||
|---|---|---|
| เครื่องยนต์ดีเซล | คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น | |
| กำลังเครื่องยนต์ | (กำลังเครื่องยนต์) | 135.00 |
| ปริมาตรกระบอกสูบ | (ซีซี) | 6,124 |
| ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง | (ลิตร) | 190 |
| ข้อมูลจำเพาะสินค้า | ||
|---|---|---|
| รูปแบบเกียร์ | - | |
| จำนวนเกียร์ | เดินหน้า 16 เกียร์ ถอยหลัง 16 เกียร์ | |
| รัศมีวงเลี้ยว (ใช้เบรกช่วย) | (เมตร) | 4.1 (เปิดระบบ ไบ-สปิด-เทิร์น) |
| ความเร็วรอบพีทีโอ (รอบเครื่องยนต์) | (รอบต่อนาที) | 540 ที่รอบเครื่องยนต์ 1,000 |
| น้ำหนัก (เฉพาะแทรกเตอร์ไม่รวมเหล็กถ่วง) | (กิโลกรัม) | 4,660 |
| ความยาว (กันชนหน้า-ล้อหลัง) | (มิลลิเมตร) | 4,360 |
| ความกว้าง (ขอบยางล้อหลังซ้าย-ขวา) | (มิลลิเมตร) | 2,180 |
| ความสูงใต้ท้องรถ | (มิลลิเมตร) | 465 |
บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ใช้งานคุกกี้บนแพลตฟอร์มนี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ตามที่ได้ระบุไว้ในนโยบายคุกกี้ของเราที่ https://www.siamkubota.co.th/policy-consent/ คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง (Strictly Necessary Cookies) จะเปิดใช้งานตลอดเวลาเนื่องจากมีความจำเป็นต่อการใช้งานแพลตฟอร์มของบริษัท สำหรับคุกกี้ประเภทอื่น ๆ ท่านสามารถปรับการตั้งค่าได้ด้านล่างนี้