เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

ข่าวสาร

ข่าวสารองค์กร

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022″

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022″

สยามคูโบต้า ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับที่สุดของแคมป์เกษตรแห่งปี “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022” โดยมี คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ เป็นประธานในพิธีเปิด ในธีม “FUN TIME FARM TECH” เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาในคณะเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง จำนวน 100 คน เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้านการเกษตรที่ผสมผสานองค์ความรู้ของเครื่องจักรกลฯ และนวัตกรรมเกษตรในคูโบต้าฟาร์ม

นอกจากนี้ยังได้ฟังแนวคิดการทำเกษตรสมัยใหม่จาก ดร.ปรีสาร รักวาทิน รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานส่งเสริมการประยุกต์ใช้ดิจิทัล และผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาเกษตรสมัยใหม่ DEPA และ คุณณัฏฐนี เทพกาวงค์ Product Management Specialist บริษัท เจียไต๋ จำกัด รวมถึงการต่อยอดสู่การทำธุรกิจจาก Guest Speaker ได้แก่ คุณณัฐวุฒิ จันทร์เรือง เจ้าของไร่จันทร์เรืองฟาร์ม คุณโซอี้ – ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ นางฟ้าการตลาดดิจิทัล และคุณวิภู เลิศสุรพิบูล ผู้ก่อตั้ง Meat Avatar เนื้อจำแลงแบรนด์แรกของไทย

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายตลอด 4 วัน ที่จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดบนเส้นทางการเกษตร อีกทั้งยังดึงศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีของคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนภาคการเกษตรต่อไป เมื่อวันที่ 28-31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ จังหวัดชลบุรี