Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

News

Corporate News

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022″

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022″

สยามคูโบต้า ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับที่สุดของแคมป์เกษตรแห่งปี “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022” โดยมี คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ เป็นประธานในพิธีเปิด ในธีม “FUN TIME FARM TECH” เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาในคณะเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง จำนวน 100 คน เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้านการเกษตรที่ผสมผสานองค์ความรู้ของเครื่องจักรกลฯ และนวัตกรรมเกษตรในคูโบต้าฟาร์ม

นอกจากนี้ยังได้ฟังแนวคิดการทำเกษตรสมัยใหม่จาก ดร.ปรีสาร รักวาทิน รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานส่งเสริมการประยุกต์ใช้ดิจิทัล และผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาเกษตรสมัยใหม่ DEPA และ คุณณัฏฐนี เทพกาวงค์ Product Management Specialist บริษัท เจียไต๋ จำกัด รวมถึงการต่อยอดสู่การทำธุรกิจจาก Guest Speaker ได้แก่ คุณณัฐวุฒิ จันทร์เรือง เจ้าของไร่จันทร์เรืองฟาร์ม คุณโซอี้ – ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ นางฟ้าการตลาดดิจิทัล และคุณวิภู เลิศสุรพิบูล ผู้ก่อตั้ง Meat Avatar เนื้อจำแลงแบรนด์แรกของไทย

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายตลอด 4 วัน ที่จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดบนเส้นทางการเกษตร อีกทั้งยังดึงศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีของคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนภาคการเกษตรต่อไป เมื่อวันที่ 28-31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ จังหวัดชลบุรี