Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

Promotions and privileges

เครื่องยนต์และรถไถ ร่วมฉลองคูโบต้า 45 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี จัดเต็มความคุ้มค่า จัดมาทุกโปรดี กับ 3 โปรโมชันพิเศษ

Promotion
Expire
เครื่องยนต์และรถไถ  ร่วมฉลองคูโบต้า 45 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี จัดเต็มความคุ้มค่า จัดมาทุกโปรดี กับ 3 โปรโมชันพิเศษ

เครื่องยนต์และรถไถ ร่วมฉลองคูโบต้า 45 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี จัดเต็มความคุ้มค่า จัดมาทุกโปรดี กับ 3 โปรโมชันพิเศษ

Promotion Expire

🎉 เครื่องยนต์และรถไถ 🎉 ร่วมฉลองคูโบต้า 45 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี
จัดเต็มความคุ้มค่า จัดมาทุกโปรดี กับ 3 โปรโมชันพิเศษ ดังนี้
.
🎊 ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เฉพาะ 45 เครื่อง / คันแรกของแต่ละเดือน
🗓 ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2566 – 30 มิ.ย. 2566
🎊 ฟรี ของที่ระลึกวาระครบรอบ 45 ปี มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะ 450 เครื่อง / คันแรก
🗓 ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2566 – 31 ธ.ค. 2566
🎊 ฟรี ดอกเบี้ย 0% นาน 5 เดือน สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อผ่านผู้ให้บริการสินเชื่อที่บริษัทฯ กำหนด และวางเงินดาวน์ตั้งแต่ 50% ขึ้นไป
🗓 ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2566 – 31 พ.ค. 2566 เท่านั้น
.
🧡 โปรโมชันสำหรับซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล, เครื่องยนต์ดีเซลพร้อมโครงรถไถเดินตาม และรถไถโรตารี่นั่งขับ ทุกรุ่น
.
📌 หมายเหตุ :
บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด จะพิจารณาลำดับการได้รับสิทธิ์ของลูกค้าจากวันและเวลาที่ร้านผู้แทนจำหน่ายบันทึกข้อมูลการขายปลีกและข้อมูลของลูกค้าเข้าระบบ KUBOTA Warranty และบริษัทฯ จะจัดส่งบัตรเติมน้ำมันและของที่ระลึกให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในระบบ ภายใน 60 วัน หลังจากวันซื้อสินค้า กรณีไม่มีผู้รับ หรือ ที่อยู่ไม่ถูกต้อง บริษัทฯ จะมอบบัตรเติมน้ำมันหรือของที่ระลึกให้ลูกค้าลำดับถัดไป
.
💗 อัปเดตข้อมูล กิจกรรมพิเศษ ความรู้ดี ๆ และโปรโมชันจากคูโบต้าอีกมากมายได้ที่ https://bit.ly/3iVTZXA
.
#KUBOTA #DIESELENGINE #45ปีคูโบต้า #ไม่หยุดท้าทายเพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า
#คูโบต้า #นวัตกรรมเกษตรเพื่ออนาคต