Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

News

News & Activity

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ปีที่ 2 ชวนอัพสกิลเทคโนโลยีการเกษตร พร้อมก้าวสู่ยุคเกษตรใหม่

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ปีที่ 2 ชวนอัพสกิลเทคโนโลยีการเกษตร พร้อมก้าวสู่ยุคเกษตรใหม่

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ปีที่ 2

ชวนอัพสกิลเทคโนโลยีการเกษตร พร้อมก้าวสู่ยุคเกษตรใหม่

 

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) มุ่งยกระดับเกษตรกรรมไทย ก้าวสู่ Smart Farming ขอเชิญชวนนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ไม่จำกัดคณะและชั้นปี เสริมทักษะดิจิทัลและการเกษตรในโครงการ “คูโบต้า ต้นกล้าดิจิทัล ปีที่ 2” ผ่านการเรียน e-Learning 5 หลักสูตรที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทคโนโลยีการเกษตร ตั้งแต่ความรู้ดิจิทัลเบื้องต้นไปจนถึงการบริหารจัดการฟาร์ม เพื่อให้น้องๆ พร้อมนำความรู้ไปต่อยอดและส่งต่อให้กับผู้ที่สนใจ จบหลักสูตรพร้อมรับใบ e-Certificate

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ Line Official ต้นกล้าดิจิทัล (ID LINE : @021dshkm) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 โดยระหว่างโครงการยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับทุนการศึกษาและของรางวัลมูลค่ากว่า 35,000 บาท

 

เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลปีที่ 2 และการร่วมประกวดชิงรางวัล

  1. การเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล ปีที่ 2 จะต้องเป็นนิสิต นักศึกษา สถาบันและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ลงทะเบียนเรียนผ่าน Line official ต้นกล้าดิจิทัล และเรียน e-Learning ภายในวันที่ 15 มิ.ย. – 30 ก.ย. 65 โดยนักศึกษาจะได้รับการยืนยันสิทธิ์ผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้
  2. นักศึกษาที่เรียน e-Learning ผ่านครบทุกบทเรียนในหลักสูตร ต้นกล้าดิจิทัล ปีที่ 2 พร้อมตอบคำถามหลังจบหลักสูตร จะได้รับ e-Certificate
  3. รางวัลสำหรับการตอบคำถามหลังจบหลักสูตร เพื่อชิงทุนการศึกษา ทุนละ 2,000 บาท จำนวน 15 ทุน สำหรับผู้ที่ตอบคำถามได้ครบถ้วนและถูกต้อง 15 ท่านแรก และของรางวัลอื่นๆ ดังนี้ AirTag มูลค่า 990 บาท จำนวน 2  รางวัล / กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 200  บาท จำนวน  10 รางวัล / และ Wireless Charger มูลค่า 140 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้ที่ตอบคำถามได้ครบถ้วนและถูกต้องในลำดับที่ 16 ถึง ลำดับที่ 32 (ตามลำดับ) ประกาศผลรางวัล เวลา 14.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ผ่านช่องทาง Line official ต้นกล้าดิจิทัล
  4. เงื่อนไขการรับรางวัล ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลจากโครงการคูโบต้าต้นกล้า Digital ปีที่ 1 แล้ว
  5. รางวัลทุนการศึกษา 2,000 บาท จะมีการหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% เพื่อนำส่งสรรพากร