Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

News

News & Activity

เอาใจสมาชิกโครงการ Kubota Family สายแลกคะแนนห้ามพลาดเลย! กับของรางวัลสุดฮอต ประจำเดือนตุลาคม 2565 นี้ ถูกใจแน่นอน!

เอาใจสมาชิกโครงการ Kubota Family สายแลกคะแนนห้ามพลาดเลย! กับของรางวัลสุดฮอต ประจำเดือนตุลาคม 2565 นี้ ถูกใจแน่นอน!

มาอีกแล้วคร้าบ 😍 เอาใจสมาชิกโครงการ Kubota Family 🌟
สายแลกคะแนนห้ามพลาดเลย! กับของรางวัลสุดฮอต ประจำเดือนตุลาคม 2565 นี้ ถูกใจแน่นอน!

🗓 ระยะเวลาในการแลกคะแนน ตั้งแต่วันนี้ที่ 1 ตุลาคม 2565 – 30 ธันวาคม นี้!

📢 แล้วรีบมาแลกคะแนนกันเยอะ ๆ นะครับ 💗

📌 เงื่อนไขการสะสมและแลกคะแนนเป็นของรางวัล 📌
1. ของรางวัลในรายการส่งเสริมการขายนี้ สมาชิกไม่สามารถขอแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรืออื่น ๆ ได้ เว้นแต่กรณีบริษัทฯ ขอเปลี่ยนแปลงเป็นของรางวัลอื่นที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน
2. ในกรณีที่มีการแลกคะแนนเป็นของรางวัลหน้าร้านผู้แทนจำหน่าย สมาชิกจะต้องยืนยันตัวตนด้วยการแสดงบัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่ของผู้แทนจำหน่าย
3. ในกรณีที่มีการแลกคะแนนเป็นของรางวัลผ่านช่องทาง KUBOTA Connect หรือ Line@ สยามคูโบต้า สมาชิกจะต้องยืนยันตัวตนด้วยการแจ้งเลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์ของสมาชิกที่ต้องการแลกคะแนน
4. สมาชิกรับทราบว่าการสะสมคะแนน การแลกคะแนน การรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Kubota Family จะสามารถใช้ได้กับเฉพาะร้านผู้แทนจำหน่ายแทรกเตอร์ของสยามคูโบต้าเท่านั้น
โดยกำหนดเกณฑ์ในการแลกคะแนน ดังนี้
4.1. บริษัทฯ กำหนดให้คะแนนสะสม 100 คะแนน สามารถใช้เป็นส่วนลดอะไหล่และงานบริการได้ 10 บาท
4.2 บริษัทฯ กำหนดให้สามารถแลกของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2565 โดยมีรายการของรางวัลดังต่อไปนี้
– เสื้อกีฬาคอกลม สีกรมตัดต่อเขียว 1,000 คะแนน มูลค่า 100 บาท
– เสื้อกีฬาคอวี สีดำ-ส้ม 1,400 คะแนน มูลค่า 140 บาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดให้เมื่อซื้อ สินค้าแทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถขุด รถดำนา โดรน รถตักล้อยาง และอุปกรณ์ต่อพ่วง (ก่อนหักส่วนลดทั้งหมด และรวม VAT) 300 บาท รับ 1 แต้ม หรือ ทุกยอดการซื้ออะไหล่หรือยอดการซื้ออะไหล่ในงานบริการ 20 บาท รับ 1 แต้ม ทั้งนี้การใช้แต้มสะสมเพื่อแลกรับส่วนลดหรือของรางวัลต่างๆ สามารถใช้ได้ทันทีตั้งแต่มีการสะสมแต้ม

5. ช่องทางในการแลกคะแนนเป็นของรางวัล
5.1 หน้าร้านผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า
5.2 KUBOTA Connect 02-029-1747
5.3 Line @Siamkubota

6. บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งของรางวัลประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้กับสมาชิกที่ทำการแลกคะแนนตามที่อยู่ที่แจ้งจัดส่ง ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่แลกคะแนน

7. กรณีสมาชิกต้องการตรวจสอบสิทธิประโยชน์ โดยสามารถตรวจสอบแต้มสะสม แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า และ KUBOTA Connect 02-029-1747
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเป็นสมาชิก KUBOTA Family โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า (โดยให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกมากกว่า หรือไม่น้อยกว่าเงื่อนไขเดิม)
9. บริษัทไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีของรางวัลเสียหาย บุบสลาย ชำรุดบกพร่อง และ/หรือเหตุอื่นใดอันเกิดกับหรือเกิดจากของรางวัลดังกล่าว เว้นแต่กรณีที่เป็นความผิดของบริษัทฯเท่านั้น
10. ของรางวัลที่แลกแต้มสำเร็จแล้ว ไม่รับเปลี่ยนหรือแลกคืนทุกกรณี ยกเว้นกรณีสินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัทฯ เท่านั้น โดยสามารถแจ้งหรือติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า และ KUBOTA Connect 02-029-1747
11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ และให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นอันสิ้นสุด
12. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าใกล้บ้านท่าน หรือ KUBOTA CONNECT โทร. 02-029-1747

#KUBOTA #คูโบต้า #นวัตกรรมเกษตรเพื่ออนาคต #สะสมคะแนน #คูโบต้าแฟมิลี่