Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

News

News & Activity

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ช่วยเกษตรไทย ก้าวทันยุคดิจิทัล

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ช่วยเกษตรไทย ก้าวทันยุคดิจิทัล

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! กับโครงการ “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ที่จะร่วมปั้นต้นกล้าดิจิทัล จากน้องๆนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี เพื่อเป็นต้นแบบในการถ่ายทอดความรู้ด้านดิจิทัลในปัจจุบัน รวมถึงช่วยเหลือและให้คำแนะนำให้แก่เกษตรกรในชุมชนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกษตร

โดยขอเชิญชวนนักศึกษาระดับ ปวช. ปวส.ที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี (วษท.) ทั่วประเทศ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี หรือผ่านทาง Line Official Account (@021dshkm) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 โดยระหว่างโครงการยังสามารถร่วมกิจกรรมประกวดชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท

เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล และการร่วมประกวดชิงรางวัล

  1. การเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลจะต้องเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ที่ทำการสมัครผ่านอาจารย์ผู้ประสานงานของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีประจำจังหวัด และจะต้องสมัครผ่านทาง google form ในระบบ Line OA โครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล ภายในระยะเวลาการลงทะเบียนเรียนตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 โดยนักศึกษาจะได้รับจะได้รับการยืนยันสิทธิ์ผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้
  2. นักศึกษาที่ผ่านการเรียนหลักสูตรของโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล, ทำแบบทดสอบหลังเรียน และทำแบบประเมินโครงการ จะได้รับวุฒิบัตรรับรองการผ่านการอบรมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล โดยสามารถพิมพ์วุฒิบัตรผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยตนเอง
  3. หลังจากที่นักศึกษาได้วุฒิบัตรรับรองการผ่านการอบรมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล จะต้องนำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับเกษตรกรหรือบุคคุลใกล้ชิดอย่างน้อย 3 คน จึงจะถือว่าจบหลักสูตรการเป็นคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล
  4. นักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลจะต้องเรียนหลักสูตรคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลจนจบโครงการ
  5. การประกวดชิงรางวัลทางบริษัทฯขอจำกัดสิทธิ์การได้รับรางวัลสำหรับทุกกิจกรรมของโครงการ 1 ท่าน/1รางวัล เท่านั้น
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ของรางวัลให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลและทำตามกติกาและเงื่อนไขการประกวดอย่างครบถ้วน
  7. ระยะเวลาโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564
  8. บริษัทฯ จะประกาศผลการประกวดผ่าน Line Official Account ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12.00 น.
  9. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account (@021dshkm) หรือ คุณเพรียมขวัญ หนูศรีวงศ์
    เบอร์โทร 082-6951516