Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

Article

ซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่
ทำไมถึงต้องเช็กเรื่องบริการหลังการขายก่อนซื้อ

ซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่ <BR> ทำไมถึงต้องเช็กเรื่องบริการหลังการขายก่อนซื้อ

ซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่
ทำไมถึงต้องเช็กเรื่องบริการหลังการขายก่อนซื้อ

รถแทรกเตอร์ หรือแทรกเตอร์ เป็นเครื่องจักรทางการเกษตรที่มีราคาสูง จำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถใช้งาน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ดังนั้น บริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อรถแทรกเตอร์

 

การซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่ ที่มีบริการหลังการขายที่ดีจะช่วยให้เจ้าของรถแทรกเตอร์สามารถเข้าถึงการซ่อมบำรุงและอะไหล่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถแทรกเตอร์อีกด้วย ดังนั้นเรามาลองเช็กกันว่า หากต้องการซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่ ทำไมถึงต้องเช็กเรื่องบริการ
หลังการขายก่อนซื้อ

บริการหลังการขายที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่

บริการหลังการขายที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่ ควรต้องพิจารณาจากหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ เพื่อให้คุณซื้อรถแทรกเตอร์ได้คุ้มค่า
คุ้มเงินทุกบาททุกสตางค์ที่สุด

ระยะเวลารับประกัน

ระยะเวลารับประกันที่ยาวนานจะช่วยให้เจ้าของรถแทรกเตอร์สามารถมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหากับรถแทรกเตอร์ในช่วงระยะเวลารับประกัน จะได้รับการดูแล
จากผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เครือข่ายศูนย์บริการ

ควรเลือกซื้อรถแทรกเตอร์ที่มีเครือข่ายศูนย์บริการครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน เพื่อให้สามารถเข้าถึงการซ่อมบำรุงได้อย่างสะดวก ซึ่งจุดนี้เป็นจุดสำคัญอีกจุดหนึ่งเพราะหากคุณซื้อไปแล้วเมื่อเวลาที่รถแทรกเตอร์เกิดปัญหา ก็จะหาศูนย์ซ่อมยาก เสียทั้งเงินและเวลาโดยใช่เหตุ หากต้องการซื้อแทรกเตอร์ไม่ว่าจะแทรกเตอร์
แบรนด์ญี่ปุ่น แบรนด์จีน แบรนด์อินเดีย ก็อยากให้คุณดูเรื่องศูนย์บริการเป็นอันดับต้น ๆ ของการตัดสินใจซื้อก่อนเสมอ

ร้านค้าผู้แทนจำหน่าย สยามคูโบต้า

ความพร้อมของอะไหล่

ควรเลือกรถแทรกเตอร์ที่มีอะไหล่พร้อมจำหน่ายอย่างเพียงพอ เพื่อให้สามารถซ่อมบำรุงรถแทรกเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ขาดตอน ซึ่งในปัจจุบัน รถแทรกเตอร์จีน หรือ รถแทรกเตอร์อินเดีย ที่เข้ามายังตลาดรถแทรกเตอร์ไทยในปัจจุบัน อาจยังไม่มีความพร้อมมากพอในเรื่องของการจัดเตรียมอะไหล่สำหรับซ่อมบำรุง

ความเชี่ยวชาญของช่างซ่อม

ควรเลือกรถแทรกเตอร์ที่มีช่างซ่อมที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ เพื่อให้สามารถซ่อมบำรุงรถแทรกเตอร์ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
โดยควรเลือกซื้อรถแทรกเตอร์จากแบรนด์ที่มีช่างซ่อมที่มีความเชี่ยวชาญในการบำรุงรักษาเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างคูโบต้า

 

บริการหลังการขายของรถแทรกเตอร์คูโบต้า แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร?

ต้องอธิบายก่อนว่าโดยปกติแล้วหากซื้อรถแทรกเตอร์คูโบต้า ก็จะมีบริการหลังการขายให้อย่างครอบคลุมอยู่แล้ว เช่น รับประกันรถแทรกเตอร์ 2 ปี ประกันอะไหล่ ศูนย์บริการทั่วประเทศ รวมถึง สายด่วนบริการคูโบต้า 1747 ที่จะมีพนักงานคอยดูแลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน การซ่อมบำรุง หรือนัดหมายรับแจ้งและนัดหมายงานบริการต่าง ๆ

 

ซึ่งจะแตกต่างจากการซื้อ รถแทรกเตอร์จีน รถแทรกเตอร์อินเดีย ที่แม้ตัวรถแทรกเตอร์จะมีราคาที่ถูกกว่า แต่บริการหลังการขายจะไม่ครอบคลุม
เท่าการซื้อรถแทรกเตอร์กับคูโบต้า อีกทั้งเวลาที่รถแทรกเตอร์เกิดปัญหาก็อาจไม่มีศูนย์บริการหรือศูนย์ซ่อมบำรุงในไทย (หรือถ้ามีก็น้อย) ทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย
และเวลาในการซ่อมรถแทรกเตอร์แต่ละครั้ง

ข้อควรระวัง และ เช็กลิสต์ที่ต้องดูก่อนซื้อรถแทรกเตอร์ใหม่

  1. ศึกษาข้อมูลรถแทรกเตอร์ให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถแทรกเตอร์ ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ทั้งเรื่องแบรนด์รถแทรกเตอร์ ว่าเป็นรถแทรกเตอร์จีน
    รถแทรกเตอร์อินเดีย รถแทรกเตอร์ญี่ปุ่น และ ยี่ห้อ รุ่น เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ระบบไฮดรอลิก อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมถึงราคา เพื่อให้แน่ใจว่า
    รถแทรกเตอร์ที่เลือกซื้อนั้นตรงกับความต้องการและงบประมาณ
  2. ควรเลือกซื้อแทรกเตอร์จากร้านผู้แทนจำหน่ายที่ใกล้บ้าน เพื่อความสะดวกและความรวดเร็วในการได้รับบริการ และได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยคำนึงถึง
    ศูนย์บริการที่ใกล้บ้าน เพื่อให้เข้ารับบริการได้อย่างรวดเร็ว และดูแลกันได้ตลอดเวลา
  3. ตรวจสอบสภาพรถแทรกเตอร์ ก่อนซื้อรถแทรกเตอร์ ควรตรวจสอบสภาพรถอย่างละเอียด ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้แน่ใจว่ารถแทรกเตอร์อยู่ในสภาพดี ไม่มีร่องรอยความเสียหาย
  4. ทดลองขับรถแทรกเตอร์ ควรทดลองขับรถแทรกเตอร์ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่ารถแทรกเตอร์นั้นเหมาะกับการใช้งานและความต้องการของเรา
    โดยสามารถปรึกษาผู้ขายที่เราติดต่อ เพื่อสอบถามการใช้งาน รวมถึงความต้องการของเราอย่างละเอียดได้เลย
  5. พิจารณาบริการหลังการขาย บริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาก่อนซื้อรถแทรกเตอร์ ควรเลือกซื้อรถแทรกเตอร์จากบริษัทที่มี
    บริการหลังการขายที่ดี มีศูนย์บริการครอบคลุม และมีอะไหล่พร้อมจำหน่าย
  6. เลือกซื้อรถแทรกเตอร์จากบริษัทที่น่าเชื่อถือ ควรเลือกซื้อรถแทรกเตอร์จากบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีประวัติความเป็นมาที่ดี และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้
  7. พิจารณางบประมาณ ควรพิจารณางบประมาณในการซื้อรถแทรกเตอร์ให้ครอบคลุม เพื่อให้แน่ใจว่ามีงบประมาณที่เราตั้งไว้เพียงพอในการซื้อรถแทรกเตอร์รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
  8. พิจารณาการผ่อนชำระ หากไม่สามารถซื้อรถแทรกเตอร์ด้วยเงินสดได้ อาจพิจารณาการผ่อนชำระ โดยควรเลือกผ่อนชำระกับสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ
  9. ควรเช็กประกันรถแทรกเตอร์เสมอ เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงในการเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น
  10. อ่านสัญญาซื้อขายให้ละเอียด ก่อนเซ็นสัญญาซื้อขายรถแทรกเตอร์ ควรอ่านสัญญาให้ละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าเข้าใจเงื่อนไขต่างๆ ในสัญญา

ซื้อรถแทรกเตอร์คูโบต้า มาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ดีที่สุด เพื่อเกษตรกรไทยทุกคน

สยามคูโบต้า  “คูโบต้าคันเดียวที่ใช่ ได้ใจเกษตรกร”  ผู้นำตลาดอันดับ 1 ด้านรถแทรกเตอร์ในประเทศไทย ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก
โดยเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทุกราย คูโบต้ามีบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้าน ดังนี้

 

  • ระยะเวลารับประกัน คูโบต้ารับประกันรถแทรกเตอร์ 2 ปี หรือ 1,500 ชั่วโมงสำหรับแทรกเตอร์รุ่น B และ L-Series และ 2 ปี หรือ 2,000 ชั่วโมง
    สำหรับแทรกเตอร์รุ่น M และ MU-Series พร้อมบริการตรวจเช็กฟรี 5 ครั้ง ในระยะเวลา 2 ปี
  • เครือข่ายศูนย์บริการ คูโบต้ามีเครือข่ายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย กว่า 200 แห่ง ให้บริการซ่อมบำรุงรถแทรกเตอร์คูโบต้าทุกรุ่น
  • ความพร้อมของอะไหล่ คูโบต้ามีอะไหล่แท้พร้อมจำหน่ายทุกรุ่น ทั้งในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่าย
  • ความเชี่ยวชาญของช่างซ่อม คูโบต้ามีทีมช่างซ่อมที่ได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น มีความรู้และประสบการณ์ในการซ่อมบำรุง
    รถแทรกเตอร์เป็นอย่างดี

แนะนำรถแทรกเตอร์คูโบต้ารุ่น M6240 แรง คล่องตัว ลุยงานได้ไม่ยั้ง มาพร้อมบริการหลังการขาย

ถ้าหากตอนนี้คุณกำลังมองหารถแทรกเตอร์ขนาดกลาง ที่พร้อมพาคุณลุยได้ทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานนาหรืองานไร่ เราขอแนะนำ คูโบต้ารุ่น M6240SUH
รถแทรกเตอร์คูโบต้าที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้าขนาด 62 แรงม้า พลังแรง เต็มกำลัง มาพร้อมกับความคล่องตัวในการใช้งานด้วยเกียร์เปลี่ยนทิศทาง
แบบไฮดรอลิกชัทเทิล เปลี่ยนเกียร์เดินหน้า ถอยหลังได้โดยไม่ต้องเหยียบคลัตช์ ประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

 

พิเศษ! โปรโมชั่นสำหรับรถแทรกเตอร์คูโบต้ารุ่น M6240SUH ซื้อวันนี้รับฟรี! โปรผ่อนงวดใหญ่ มีนาคม 68 สำหรับลูกค้าชาวไร่อ้อย

  • ฟรีดาวน์
  • ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี
  • ฟรี แพ็กเกจบำรุงรักษานาน 1 ปี

 เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า สยามคูโบต้า เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.siamkubota.co.th/tractor/m6240suh/ หรือติดต่อตามช่องทางด้านล่าง

 

  • KUBOTA CONNECT ศูนย์บริการลูกค้าคูโบต้า ติดต่อกับเราที่เบอร์ 02-029-1747
  • Facebook Fanpage: Siam Kubota Club และ Kubota Drone Club – คูโบต้าโดรนคลับ
  • ดูสินค้าทั้งหมดผ่านเว็บไซต์ Siam Kubota
  • อัปเดตสิทธิพิเศษ หรือติดต่อผ่านทาง LINE Official @siamkubota
  • รับชมวีดีโอการใช้งานเครื่องจักรกลทางการเกษตรที่ SIAMKUBOTA