Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

Article

แทรกเตอร์เราเก่าแล้ว ทำยังไงดี

แทรกเตอร์เราเก่าแล้ว ทำยังไงดี

แทรกเตอร์เราเก่าแล้ว ทำยังไงดี

หลายท่านอาจจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ใช้แทรกเตอร์คูโบต้ามานานแล้ว เมื่อแทรกเตอร์ของเรามีอายุมากขึ้น ก็อาจส่งผลต่อค่าใช้จ่าย และเวลาที่เราต้องเสียไปกับการซ่อมแซม วิธีหนึ่งที่นิยมกันก็คือการนำแทรกเตอร์คันเก่าสุดเลิฟของเรา ไปแลกเปลี่ยนเป็นแทรกเตอร์คันใหม่นั่นเองครับ แล้วจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง บอกได้เลยว่าสะดวกสบายมากครับ เพราะสยามคูโบต้ามีบริการให้ถึงบ้านทุกท่านเลยครับ

  1. หากลูกค้าสนใจที่จะแลกเปลี่ยนแทรกเตอร์คันเก่าเป็นคันใหม่ และต้องการราคาสูง สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าใกล้บ้านท่านได้โดยตรง หรือจะติดต่อทางโทรศัพท์ แอปพลิเคชันไลน์ หรือเฟซบุ๊กของผู้แทนจำหน่ายก็ได้เลยครับ ทางคูโบต้ามีโปรโมชันดี ๆ สำหรับการแลกเปลี่ยนแทรกเตอร์อยู่เสมอครับ
  2. ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าจะเข้าไปประเมินสภาพแทรกเตอร์คันเก่าของท่าน ซึ่งการประเมินจะพิจารณาจากสภาพภายนอก ภายใน ชั่วโมงการทำงาน ปีที่ซื้อ และค่าซ่อมแซม เพื่อนำมาสรุปราคาซื้อคืนครับ
  3. ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าจะแจ้งราคาซื้อคืนให้กับท่าน และจะดำเนินการแจ้งส่วนต่างราคาของแทรกเตอร์คันเก่า และคันใหม่ของท่าน หากท่านพึงพอใจก็สามารถแจ้งยืนยันการแลกเปลี่ยนกับผู้แทนจำหน่ายได้เลย หลังจากนั้นผู้แทนจำหน่ายจะเข้าไปรับแทรกเตอร์คันเก่าของท่าน และนำแทรกเตอร์คันใหม่มาจอดแทนที่ให้ครับ

การรับซื้อคืนเพื่อแลกเปลี่ยนแทรกเตอร์คันใหม่นั้น ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยครับ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้เลย ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นี้ ผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้ายินดีให้บริการทุกท่านถึงบ้านเลยครับ