Sign In Sign In Test drive Test drive Products according to use Products according to use Dealer Dealer Loan Calculator Loan Calculator
Back

Article

Cassava Stem Cutter CSC100

Cassava Stem Cutter CSC100

Cassava Stem Cutter CSC100

สวัสดีพี่น้องเกษตรกรทุกท่านครับ วันนี้ผมมีอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ล่าสุดสำหรับแทรกเตอร์มาแนะนำชาวไร่มันสำปะหลังมืออาชีพนั่นคือ เครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100 สำหรับใช้กับแทรกเตอร์รุ่น L4018SP หรือ L5018SP ครับ

 

มาดูที่จุดเด่นหลักของสินค้ากันเลยครับ

ตัดต้นมันสำปะหลังได้เรียบและสม่ำเสมอ
ด้วยชุดใบมีดตัดต้นมันสำปะหลังจำนวน 2 ชุด ซึ่งมีใบมีดตัดจำนวน 6 ใบ มีความเร็วรอบในการตัด 630-800 รอบต่อนาที และความสูงชุดใบมีดล่างเหมาะสมกับความสูงใต้ท้องแทรกเตอร์ ทำให้ตัดต้นมันสำปะหลังได้เรียบสม่ำเสมอ

 

ทำงานได้ไว ลดการใช้แรงงาน
ลดต้นทุนในการจ้างแรงงาน โดยอุปกรณ์สามารถควบคุมการใช้งานได้ด้วยตนเองหรือใช้แรงงานเพียง 1 คน ทำงานได้ไวขึ้น เฉลี่ย 12-18 ไร่/วัน หรือ เทียบเท่าแรงงานคนตัดถึง 5 คน

รองรับการปลูกที่หลากหลาย

ออกแบบให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้ทั้งในพื้นที่ที่ปลูกมันสำปะหลังแบบยกร่องและแบบไม่ยกร่อง สามารถปรับระดับชุดใบมีดตัดขึ้น-ลงได้ 4 ระดับ หรือ 150 มิลลิเมตร ช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งานและลดความเสียหายต่อผลผลิต

เพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน
ออกแบบให้มีชุดการ์ดรอบตัวเครื่อง เพื่อช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากการกระเด็นของลำต้นมันสำปะหลังแก่ผู้ขับขี่และคนที่ทำงาน

 

ถอดและประกอบอุปกรณ์ได้ง่าย
ออกแบบมาสำหรับแทรกเตอร์คูโบต้าโดยเฉพาะ สามารถติดตั้งกับชุดโครงใบมีดดันดินหน้า (Front dozer) ได้อย่างสมบูรณ์ และถอดประกอบชุดอุปกรณ์ได้ง่าย สะดวกสบาย

 

และนี่ก็เป็นจุดเด่นสินค้าใหม่ของคูโบต้าครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้เลยครับ เรามีทั้งส่วนลดพิเศษ และโปรแกรมสินเชื่อในช่วงเปิดตัวสินค้าใหม่ให้ด้วยครับ สุดท้ายผมขอฝากเครื่องตัดต้นมันสำปะหลังคูโบต้า CSC100 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ครับ