สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น โดยคุณกัมพล จันพินิจ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย และคุณเมธี ศรีสุพรรณดิฐ ผู้จัดการฝ่าย Digital Technology นำทีมผู้บริหารและทีมงานสยามคูโบต้าเข้ารับ 2 รางวัล ประเภทองค์กร (Corporate Award) จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ในสาขา The Best Technology Innovation Contact Center (Silver Award) และ The Best Workflow Contact Center (Bronze Award)
ในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการยกระดับ Contact Center กลายเป็น Omnichannel Contact Center ให้การบริการลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้บริษัททราบถึงปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการแพลตฟอร์มและสามารถ วิเคราะห์หรือวัดผลการทำงานของแพลตฟอร์มได้The technical storage or access that is used exclusively for anonymous statistical purposes. Without a subpoena, voluntary compliance on the part of your Internet Service Provider, or additional records from a third party, information stored or retrieved for this purpose alone cannot usually be used to identify you.