เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

น้ำมันตราช้าง พาลุ้นฟรี สู่ญี่ปุ่น ฉลอง 45 ปี คูโบต้า เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี!

โปรโมชัน
หมดอายุ
น้ำมันตราช้าง พาลุ้นฟรี สู่ญี่ปุ่น ฉลอง 45 ปี คูโบต้า เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี!

น้ำมันตราช้าง พาลุ้นฟรี สู่ญี่ปุ่น ฉลอง 45 ปี คูโบต้า เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี!

โปรโมชันหมดอายุ

น้ำมันตราช้าง พาลุ้นฟรี สู่ญี่ปุ่น 🇯🇵✈️
🎉 ฉลอง 45 ปี คูโบต้า เปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ สุขเคียงข้างกันทั้งปี!
💗 เพียงซื้อน้ำมันตราช้างทุกรุ่นที่เข้าร่วมรายการ ก็มีสิทธิ์ลุ้นไปญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน (จำนวน 45 รางวัล) รวมมูลค่า 2,025,000 บาท!

และทำตามกติกาง่าย ๆ ตามนี้
1. กรอกข้อมูล และติดฟอยล์ฝาน้ำมันลงบนคูปองที่ห้อยอยู่บนถัง (1 ถัง/แกลลอน = 1 สิทธิ์ลุ้น)
2. หย่อนคูปองในกล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า

👉 ติดตามผลผู้โชคดี วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ทาง Facebook : Siam Kubota เวลา 18.00 น.

📌 เงื่อนไข
1. เมื่อลูกค้าซื้อน้ำมันตราช้างขนาดใดรุ่นใดก็ได้ ภายในวันที่ 15 ก.พ. 2566 – 30 มิ.ย. 2566 จะมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม “น้ำมันตราช้าง ลุ้นบินฟรี สู่ญี่ปุ่น” โดยลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค(ที่ห้อยอยู่บนถัง) 1 ใบ ต่อน้ำมัน 1 ถัง เพื่อกรอกรายละเอียด และแนบฝาฟอยล์ลงบนคูปอง จากนั้นลูกค้าจะต้องส่งคูปองที่กล่องรับชิ้นส่วน ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับของรางวัล (ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดพร้อมที่พักระดับ 3 ดาวและอาหาร 11 มื้อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลา 5 วัน 3 คืน เดินทางในช่วงกันยายน-ตุลาคม 2566 โดยบริษัทฯ จะแจ้งวันเดินทางให้ทราบล่วงหน้า 45 วันก่อนวันเดินทาง) จำนวน 45 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง (เฉพาะผู้ที่ได้รับรางวัล) มูลค่า 45,000 บาท โดยคูปอง 1 ใบ ถือเป็นชิ้นส่วน 1 สิทธิ์ของผู้ร่วมรายการ ในกรณีที่ผู้ร่วมรายการส่งคูปองชิงโชคหลายใบ ผู้เข้าร่วมรายการมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น
2. จับรางวัล ณ ศูนย์กระจายอะไหล่สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น เลขที่ 101/63 หมู่ที่ 20 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 วันที่ 17 ก.ค. 2566 เวลา 10.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 24 ก.ค. 2566 เวลา 18.00 น. ผ่านทาง Facebook : Siam Kubota โดยบริษัทฯ จะติดต่อผู้โชคดีตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้โชคดีได้แจ้งไว้ในคูปองภายใน 7 วัน นับจากวันที่จับรางวัล โดยลูกค้าต้องยืนยันการรับสิทธิ์และติดต่อรับรางวัลที่ร้านผู้แทนจำหน่ายที่ระบุไว้บนชิ้นส่วนคูปอง รวมถึงต้องส่ง สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ชุด พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ภายใน 30 วัน หลังประกาศรางวัล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้กับรายชื่อสำรองลำดับถัดไป ถ้ารายชื่อสำรองไม่มารับรางวัลตามระยะเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ จะมอบเงินตามมูลค่าของรางวัลในรูปแบบเช็คให้แก่สภากาชาดไทยหรือสาธารณะกุศลอื่นต่อไป
3. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน ก่อนวันประกาศผลรางวัล ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องรับผิดชอบค่าจัดทำหนังสือเดินทางด้วยตัวเอง โดยหนังสือเดินทางจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลให้กับผู้ที่ทำผิดเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
5. ชิ้นส่วนของคูปอง หากมีการดัดแปลงแก้ไข ซึ่งได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย จะถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัล
6. พนักงานและครอบครัว บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัทในเครือ, ร้านผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า, สมาชิกโครงการอะไหล่แท้ประจำหมู่บ้าน, คณะกรรมการดำเนินโครงการ, คณะกรรมการสักขีพยาน, รวมทั้งบริษัทโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิเข้าร่วมชิงรางวัลภายใต้โครงการนี้
7. บริษัทฯ ถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตามกติกาและเงื่อนไขของการชิงรางวัลนี้ทุกประการ
8. บริษัทฯ จะเก็บรวบรวม ใช้ ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ เป็นระยะเวลาตามที่กฎหมายกำหนด ภายใต้นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ประกาศผ่านทางเว็บไซต์บริษัท (https://www.siamkubota.co.th/privacy-policy/)
9. บริษัทฯ อาจนำภาพ ข้อมูล หรือรายละเอียดต่างๆ ของผู้ได้รับรางวัลไปใช้ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด การมอบของรางวัล การประกาศรายชื่อผู้โชคดี และการโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ ผ่านสื่อต่างๆ ประกอบการโฆษณาประกอบด้วย โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ โปสเตอร์ Facebook, Line, Website และสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ทั้งนี้ เป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
10. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและที่สุด
11. ผู้โชคดีได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีรางวัลชิงโชคหัก ณ ที่จ่ายจำนวน 5% ของมูลค่าของรางวัลตามคำสั่งสรรพากรที่ ท.ป. 4/2528 ประกอบคำสั่งกรมสรรพากรที่ ท.ป.104/2544
12. กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้รับอนุญาตแล้วตามใบอนุญาตเลขที่ 5/2566 ออกโดยศูนย์บริการประชาชนกรมการปกครอง
13. สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย ติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย หรือ KUBOTA CONNECT โทร. 02-029-1747

💗 อัปเดตข้อมูล กิจกรรมพิเศษ ความรู้ดี ๆ และโปรโมชันจากคูโบต้าอีกมากมายได้ที่ https://bit.ly/3iVTZXA

#KUBOTA #คูโบต้า #นวัตกรรมเกษตรเพื่ออนาคต #อะไหล่ #น้ำมันตราช้าง #น้ำมันตราช้างลุ้นบินฟรีสู่ญี่ปุ่น

โปรโมชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โปรโมชัน
หมดอายุ
https://p714apsi04wa01skcstorage.blob.core.windows.net/siamkubotacothblob/wp-content/uploads/2023/12/b-series-m-series.png
โปรโมชัน
หมดอายุ
https://p714apsi04wa01skcstorage.blob.core.windows.net/siamkubotacothblob/wp-content/uploads/2023/12/43-B-SERIES-Q4-01-2-tractor.jpeg
โปรโมชัน
หมดอายุ
https://p714apsi04wa01skcstorage.blob.core.windows.net/siamkubotacothblob/wp-content/uploads/2023/10/tractor-kubota_M7040.jpeg