เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

ข่าวสาร

ข่าวและกิจกรรมที่แนะนำ

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ช่วยเกษตรไทย ก้าวทันยุคดิจิทัล

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ดีป้า เปิดรับสมัคร “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ช่วยเกษตรไทย ก้าวทันยุคดิจิทัล

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! กับโครงการ “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” ที่จะร่วมปั้นต้นกล้าดิจิทัล จากน้องๆนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี เพื่อเป็นต้นแบบในการถ่ายทอดความรู้ด้านดิจิทัลในปัจจุบัน รวมถึงช่วยเหลือและให้คำแนะนำให้แก่เกษตรกรในชุมชนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกษตร

โดยขอเชิญชวนนักศึกษาระดับ ปวช. ปวส.ที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี (วษท.) ทั่วประเทศ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี หรือผ่านทาง Line Official Account (@021dshkm) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 โดยระหว่างโครงการยังสามารถร่วมกิจกรรมประกวดชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท

เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล และการร่วมประกวดชิงรางวัล

  1. การเข้าร่วมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลจะต้องเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ที่ทำการสมัครผ่านอาจารย์ผู้ประสานงานของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีประจำจังหวัด และจะต้องสมัครผ่านทาง google form ในระบบ Line OA โครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล ภายในระยะเวลาการลงทะเบียนเรียนตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 โดยนักศึกษาจะได้รับจะได้รับการยืนยันสิทธิ์ผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้
  2. นักศึกษาที่ผ่านการเรียนหลักสูตรของโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล, ทำแบบทดสอบหลังเรียน และทำแบบประเมินโครงการ จะได้รับวุฒิบัตรรับรองการผ่านการอบรมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล โดยสามารถพิมพ์วุฒิบัตรผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยตนเอง
  3. หลังจากที่นักศึกษาได้วุฒิบัตรรับรองการผ่านการอบรมโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล จะต้องนำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับเกษตรกรหรือบุคคุลใกล้ชิดอย่างน้อย 3 คน จึงจะถือว่าจบหลักสูตรการเป็นคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล
  4. นักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลจะต้องเรียนหลักสูตรคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลจนจบโครงการ
  5. การประกวดชิงรางวัลทางบริษัทฯขอจำกัดสิทธิ์การได้รับรางวัลสำหรับทุกกิจกรรมของโครงการ 1 ท่าน/1รางวัล เท่านั้น
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ของรางวัลให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลและทำตามกติกาและเงื่อนไขการประกวดอย่างครบถ้วน
  7. ระยะเวลาโครงการคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564
  8. บริษัทฯ จะประกาศผลการประกวดผ่าน Line Official Account ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12.00 น.
  9. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account (@021dshkm) หรือ คุณเพรียมขวัญ หนูศรีวงศ์
    เบอร์โทร 082-6951516