เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

ข่าวสาร

ข่าวสารองค์กร

ร่วมแสดงความยินดีกับผู้แทนจำหน่าย ทั้ง 28 ร้านค้า ที่ได้รับรางวัลจาก บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ประจำปี พ.ศ. 2562

ร่วมแสดงความยินดีกับผู้แทนจำหน่าย ทั้ง 28 ร้านค้า ที่ได้รับรางวัลจาก บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ประจำปี พ.ศ. 2562

เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้แทนจำหน่าย ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างถูกต้อง และรวดเร็ว บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงจัดให้มีโครงการพัฒนาศักยภาพผู้แทนจำหน่ายขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานของผู้แทนจำหน่าย

ภายใต้ชื่อรางวัล President Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับผู้แทนจำหน่ายที่มีความเป็นเลิศในทุกด้าน  โดยปี พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา ได้มีผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 7 ร้านค้า ประกอบด้วย

1. หจก.คูโบต้าศรีสะเกษเลาเจริญ

2. บจก.คูโบต้าเจริญชัย กันทรลักษ์

3. บจก.คูโบต้าเจริญชัย

4. บจก.คูโบต้าอุดรธานี

5. บจก.เกษตรรุ่งเรืองแทรกเตอร์ แอนด์ คอมไบน์

6. หจก.คูโบต้าปิติแทรกเตอร์

7. หจก.คูโบต้า ยโสธร เลาเจริญ

รางวัล Best Progress Award สำหรับผู้แทนจำหน่ายที่มีก้าวหน้าในการพัฒนาศักยภาพในแต่ละด้าน เพื่อให้ครอบคลุม และเท่าทันต่อความต้องการของลูกค้าในทุกๆด้าน โดยมีผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 4 ร้านค้า ประกอบด้วย

1. หจก.วี.ที.เอส.แทรกเตอร์

2. หจก.คูโบต้า จุงชัยสหยนต์

3. บจก.คูโบต้า เอเชีย

4. คูโบต้าสรรค์วิทยุ2009 สุพรรณบุรี

รางวัล Sales Excellence Award รางวัลสำหรับผู้แทนจำหน่ายที่มีความสามารถทางด้านการขาย และการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 4 ร้านค้า ประกอบด้วย

1. บจก.คูโบต้าเจริญชัย

2. บจก.คูโบต้าเจริญชัย กันทรลักษ์

3. หจก.คูโบต้าศรีสะเกษเลาเจริญ 

4. บจก.คูโบต้าอุดรธานี

และสุดท้ายรางวัล Dealer Performance Tracking รางวัลสำหรับผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากผลสำรวจลูกค้าสูงสุดในแต่ละภาค โดยมีผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 21 ร้านค้า ประกอบด้วย

ภาคเหนือทั้งสิ้น 6 ร้านค้า ได้แก่

บจก.คูโบต้านครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) / หจก.คูโบต้า จุงชัยสหยนต์ / บจก.เตี้ยง่วนกี่ยนตรการ / บจก.คูโบต้าเพียวพานิช / หจก.วี.ที.เอส.แทรกเตอร์  / หจก.อนันตภัณฑ์ ลำปาง

 

ภาคอีสานทั้งสิ้น 9 ร้านค้า ได้แก่

หจก.คูโบต้าศรีสะเกษเลาเจริญ / บจก.คูโบต้าอนันตภัณฑ์นครราชสีมา / บจก.คูโบต้าอุดรธานี / บจก.คูโบต้า จักรเกษตรยนต์ บจก.คูโบต้าแสงทอง / บจก.คูโบต้าชัยศิริขอนแก่น / บจก.สุวัฒน์แทรกเตอร์ / หจก.ศิริพงษ์แมชีนเนอรี่ / บจก.คูโบต้า สหยนต์บ้านไผ่  

 

ภาคกลาง-ใต้ ทั้งสิ้น 6 ร้านค้า  ได้แก่

บจก.มิตรแท้ออโตเซลส์ / บจก.สยามยนต์แทรกเตอร์  / บจก.คูโบต้าจันทบุรี / บจก.คูโบต้า เพชรบุรี / หจก.ที.ที.แทรกเตอร์ คูโบต้า / บจก.คูโบต้า ลิ้มเจี๊ยบฮง

ทั้งนี้บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าโครงการพัฒนาศักยภาพผู้แทนจำหน่ายทั้งหมดนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาให้ผู้แทนจำหน่าย สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนการเป็นที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทยและลูกค้าของเราทุกคน