เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ ทดลองขับ ทดลองขับ สินค้าตามการใช้งาน สินค้าตามการใช้งาน ผู้แทนจำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย คำนวนสินเชื่อ คำนวนสินเชื่อ
กลับ

ข่าวสาร

ข่าวและกิจกรรมที่แนะนำ

“คูโบต้า” สนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมส่งกำลังใจให้ “ทีมชาติไทย”

“คูโบต้า” สนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมส่งกำลังใจให้ “ทีมชาติไทย”

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีนายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ และนายปุณนะ วงศ์ธนาศิริกุล  ผู้จัดการฝ่ายแทรกเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง เข้าร่วมแสดงความยินดี  ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ สยามคูโบต้า ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวมพลังเชียร์นักกีฬาไทย และสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยในรูปแบบต่างๆ ช่วยให้นักกีฬาสามารถพัฒนาทักษะและขีดความสามารถได้อย่างดีเยี่ยม สร้างโอกาสให้เด็กๆ เยาวชน ไปจนถึงนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ได้ไปแข่งขันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย”

“ต้องขอบคุณ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด อีกครั้งที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และเสียสละในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ต้องขอขอบคุณบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้บริหาร ไว้ ณ โอกาสนี้”

ด้าน คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการฯ กล่าวว่า “วันนี้คณะผู้บริหารของบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าพบกับคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย ที่กำลังทำภารกิจสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และขอชมเชยกับผลการแข่งขัน 2 นัด ในเกมบุกไปชนะทีมชาติอินโดนีเซียถึงถิ่น 3-0 และเสมอกับทีมชาติคองโก ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด และขอร่วมอวยพร ส่งกำลังใจให้กับทัพช้างศึกที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลกกับทีมชาติ ยูเออี ในวันที่ 15 ตุลาคม ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์รังสิต”

สำหรับ สยามคูโบต้าได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “ช้างศึก อิดิชั่น” CHANGSUEK EDITION ประกอบด้วย แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว และรถขุดขนาดเล็ก พร้อมกิจกรรมทางการตลาดควบคู่กับโลโก้ช้างศึกต่างๆ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบของเกษตรกรที่เป็นแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างแน่นอน